Đăng bởi: NT | 09/06/2008

Kinh Phổ Môn – Thích Trí Thoát (Download mp3)

Download

Đạo hữu thân mến, tất cả những điều sau: 

 

– Tụng kinh niệm Phật

– Cầu an, cầu siêu

– Khấn bái thần linh

– Thờ cúng

– Hình ảnh trên giấy, trên khung ảnh (bất kỳ hình thức hình ảnh nào)

– Tạo tượng tao Phật lớn

– Chùa hoành tráng

– Trì chú, mật chú

– Phật Ngọc

– Xá lợi

– Nhật bộ nhất bái

– Khấn bái

 

… tất cả chỉ là phương tiệncác vị Tổ sư dẫn dắt người Phật tử sơ cơ đi lên trình độ học Phật giác ngộ chân lý, nếu nói đây là phương tiện cứu cánh thì họ chỉ nói điều PHI CHÂN LÝ.

Hiểu được cốt lõi của Đại Thừa Phật Pháp là cốt yếu của người hành giả. Sau khi tìm tòi minh sư và chân lý Đạo Phật mình đã giác ngộ, Admin và ban quản trị đã cố gắng chuyển tải Đạo Phật Thật – ww.phatphapdaithua.com – đến với Phật tử khắp nơi, đây là công trình không phải của chúng tôi mà của tất cả mọi người đang học và hộ trì ĐẠO PHẬT THẬT.

Bao nhiêu năm qua Pháp sư Thích Từ Thông dày công hy sinh, cống hiến cả cuộc đời cho việc dám nói lên SỰ THẬT để mọi người không lầm đường lạc lối. Đây là tâm nguyện của Như Lai, của Như Huyễn Thiền Sư.

www.phatphapdaithua.com


Trả lời

  1. Cam on Tinh Tu,
    Cam on Thay Tri Thoat,
    Nam mo Ban su Thich Ca Mau Ni Phat

  2. Chúng con xin đành lễ các chư vị đã đem mọi phương tiện nhằm làm cho chúng con hiểu và ngày trở nên tốt đẹp hơn. Những băng tụng và giảng mà tịnh tú đã post lên có ý nghĩa lớn lao,tịnh tú đã giúp thầy truyền phương tiện theo mọi đường công đức để giáo hóa chúng sanh. Cầu cho tịnh tú an lành, hạnh phúc, mọi sự như mong cầu. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

  3. Nam Mô A Di Đà Phật!!!
    Đệ tử chúng con nguyện đi theo con đường của ngài ,Cảm ơn công đức các vị ,đã gởi tất cả những phương tiện để chúng con sống tốt đời đẹp đạo.
    Nguyện mang công đức này, hồi hướng về tất cả.Phật tử và chúng sinh Nguyện trở thành Phật đạo.

  4. con xin cam no thay tri thoat va tinh tu

  5. Kinh thua Quy Thay!
    Truoc tien cho de tu goi loi cam on chan thanh toi Quy Thay vi da cho de tu co nhung pham Kinh that su quy bao.
    De tu hien dang hoc tai truong Dai hoc Can Tho, de tu mot long thanh kinh niem Phat nguyen cho cha me va cac anh chi em trong gia dinh duoc binh an, van su nhu y. Nhung de tu khong co thoi gian nhieu de tri tung cac pham Kinh.
    Vay kinh xin Quy Thay chi bao cho de tu phuong phap tri tung kinh van de de tu co the vua hoc tap kien thuc vua gang cong hoc tap Phat Phap.
    Kinh chuc Quy Thay nhieu suc khoe.
    Tran trong kinh chao!

  6. Kính chào bạn Le Thanh Long

    Mình là quản lý trang web Phật giáo, mình chuyển những bài giảng tiêu biểu của quý thầy đến mọi người trên 2 trang:

    + Học Phật cơ bản: phatphap.wordpress.com

    + Học Phật nâng cao: http://www.phatphapdaithua.com (gần 1000 bài giảng nghe mp3 trực tuyến với tổng dung lượng đã dùng 30GB)

    Hai trang này phản ảnh 2 trình độ học Phật khác nhau, nên nếu bạn nghe bên trang cơ bản xong, rồi nghe trang nâng cao cũng đừng bở ngỡ bởi vì… Chúng sanh “đa bệnh”, Phật pháp “đa phương”. Từ từ học lên từ từ, tôi cũng là người đi làm và bề bộn với cuộc sống nhưng vẫn xem sách xem kinh, xem giáo lý và ứng dụng vào cuộc sống an lạc. Bạn cũng vậy, rất vui được kết duyên đồng hữu. Chúc bạn thân tâm thường an lạc

    A Di Đà Phật

    • Nam mô a di đà phật cho con hoi kinh a di da nghia la gi ạ

    • Bạn cũng có net giống tôi tuy chưa qui y tam bảo những từ khi biết vê phật pháp tâm tôi bình an hơn nhiều

  7. Nam mô A Di Đà Phật!
    Bạch Thầy!
    Chúng con có 1 cháu trai năm nay 18tuoi. Không may cháu bị đuối nước nên mất rồi.Gia đình con đã làm lễ để cháu được siêu thoát. Nhưng con thấy cả lễ kiều hồn và lễ thất tuần 49 ngày đều không có biểu hiện gì để biết cháu đã về nhà hoặc mong muốn nhắn nhủ… với chúng con. Cũng không có cầu vải để thấy bước chân của cháu từ dưới sông đi lên… Như vậy thì cháu đã siêu thoát chưa ạ? Từ hôm cháu mất chúng con không mơ thấy cháu,mọi việc bình thường.
    Bạch Thầy !xin Thầy chỉ dạy cho con biết chúng con đã làm đúng và đủ những việc cần làm chưa ạ?
    Con mong hồi âm lắm!
    Nam mô A DI ĐÀ PHẬT!

    • Bạn chỉ cần làm những điều thiện, hoặc bố thí hồi hướng trong tâm đến cho cháu

  8. NAM MO A DI DA PHAT


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục